CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - DÀNH CHO ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI LAZYCHEF

Kim Thanh Lazychef
Thứ Năm, 14/09/2023

Kính gửi: Quý đối tác,

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LAZYCHEF – Sở hữu thương hiệu LAZYCHEF - Gia dụng đa năng cho người lười – xin gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý đối tác. Cảm ơn Quý đối tác trong suốt thời gian qua đã tin tưởng, đồng hành, gắn bó và hỗ trợ chúng tôi phát triển thương hiệu LAZYCHEF ngày càng vững mạnh. Để đảm bảo quyền lợi của hai bên cũng như tạo điều kiện thuận lợi tối đa trong quá trình hợp tác bền vững về sau. Công ty chúng tôi xin gửi tới Quý đối tác chương trình bảo hành của Công ty cụ thể như sau:

1.Thời hạn bảo hành sản phẩm:

  • Bảng chính sách bảo hành chi tiết như sau:

Nhóm 1: Nồi chiên hầm đa năng 16 in 1; Máy ép nguyên quả 3S - Bảo hành 24 tháng - 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng đầu từ "Ngày mua hàng"

Nhóm 2: Các sản phẩm khác của Lazychef - Bảo hành 12 tháng - 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đầu kể từ "Ngày mua hàng"

  • “Ngày mua hàng” được hiểu là ngày khách hàng mua hàng từ đại lý nhưng không chậm quá 06 tháng kể từ ngày Lazychef xuất hàng cho đại lý.
  • Trong trường hợp “Ngày mua hàng” vượt quá 06 tháng kể từ ngày Lazychef xuất hàng cho đại lý. Khách hàng sẽ không được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu và thời gian bảo hành của khách hàng sẽ được trừ đi tương ứng với thời gian vượt quá của đại lý. VD: Đại lý bán hàng cho khách hàng sau 07 tháng kể từ ngày Lazychef xuất hàng cho đại lý, thời gian bảo hành của khách hàng sẽ là 11 tháng kể từ ngày khách hàng mua hàng từ đại lý.

2. Phạm vi và điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm là hàng chính hãng Lazychef với số serial máy còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ “ngày mua hàng” và còn trong thời gian bảo hành theo quy định tại mục 1
  • Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất
  • Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành quy định

3. Ngoài phạm vi bảo hành

Sản phẩm sẽ không được bảo hành trong các trường hợp:

  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành hoặc đã hết hạn bảo hành theo quy định tại mục 1
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng hướng dẫn, hoặc do các tác nhân cơ học, sinh học, hóa học bên ngoài không phải lỗi nhà sản xuất như nguồn điện, rơi vỡ, ẩm mốc, bám bẩn, côn trùng, động vật, thiên tai, hỏa hoạn…
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp của bên thứ ba không thuộc hệ thống bảo hành chính hãng hoặc ủy quyền của LazyChef.

4. Địa điểm bảo hành

Trung tâm Bảo hành Hà Nội:

  • Tòa nhà CT3 Chung cư Eco Green - 286 Đường Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Trung tâm Bảo hành Hồ Chí Minh:

  • Số 348/9 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

5. Thời gian hiệu lực

Chính sách bảo hành của Lazychef sẽ có hiệu lực từ ngày 09/09/2023 cho đến khi có thông báo mới.

Đối tượng áp dụng: Tất cả các đại lý của Lazychef

** Văn bản Thông báo chính thức

Trong Trường hợp cần hỗ trợ về vấn đề bảo hành. Vui lòng click vào đây để chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ hoặc gọi đến tổng đài Chăm sóc khách hàng chính thức 0347868696

Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của LazyChef!

Viết bình luận của bạn
icon icon