1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà

- LazyChef hỗ trợ hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà cho khách hàng. Ngoài ra, hãng hỗ trợ miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng nội thành và các tỉnh.
- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh

- Khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản ngân hàng của LazyChef.
- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và LazyChef sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.

3. Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Văn phòng của LazyChef:

- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại văn phòng LazyChef.
- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại văn phòng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

4. Phí vận chuyển 

- Phí vận chuyển: Miễn phí toàn quốc đối với các sản phẩm LazyChef.
5. Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với LazyChef. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng LazyChef bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của LazyChef.

icon icon