I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ
- Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch vận hành Marketing: Triển khai được kế hoạch có tính thực thi và tác động trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh và thương hiệu, trong đấy đáp ứng được:
- Các hoạt động cùng với mục tiêu đầu ra
- Ngân sách và triển khai thực tế cho các kênh
- Có tác động trực tiếp đến đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm
- Quản lý các chỉ số tài chính; Chịu trách nhiệm về:
- Tỷ lệ chi phí thực tế/ Doanh thu thực tế
- Chi phí thực tế/ KPI - Doanh thu thực tế/ KPI
- Tỷ lệ tăng trưởng về mặt doanh thu theo tháng/ quý
- Xây dựng, quản lý và tạo động lực cho nhân viên
- Giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của bộ phận MKT
- Xây dựng tầm nhìn cho bộ phận, đảm bảo giá trị cho toàn bộ thành viên trong đội ngũ, từ đó tạo nên phong cách và văn hóa làm việc
- Định hướng, hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ triển khai các hoạt động của thành viên, giúp đội nhóm phát triển kỹ năng nghề nghiệp
- Báo cáo
- Đầu việc đã triển khai, và kế quả đạt được
- Thu thập, tổng hợp đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng và thông tin về đối thủ cạnh tranh
II. QUYỀN LỢI
- Thu nhập/ tháng - Thỏa thuận
- Thưởng
- Thưởng nóng
- Lương tháng 13
- Thưởng KPI theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Đào tạo Được đào tạo định kỳ theo quy định của Công ty
- Công cụ làm việc Được cung cấp máy tính, văn phòng phẩm và các công cụ làm việc
- Phúc lợi Team building, du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ,… theo quy định
- Các chế độ khác như quy định của nhà nước
YÊU CẦU
- Trình độ học vấn Từ Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Số năm kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Tính cách Có trách nhiệm, cầu tiến, tích cực, chủ động, ham học hỏi
- Ưu tiên Ứng viên đã làm việc trong ngành gia dụng