I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ

  • Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch vận hành Marketing: Triển khai được kế hoạch có tính thực thi và tác động trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh và thương hiệu, trong đấy đáp ứng được:
    • Các hoạt động cùng với mục tiêu đầu ra
    • Ngân sách và triển khai thực tế cho các kênh
    • Có tác động trực tiếp đến đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm
  • Quản lý các chỉ số tài chính; Chịu trách nhiệm về:
    • Tỷ lệ chi phí thực tế/ Doanh thu thực tế
    • Chi phí thực tế/ KPI - Doanh thu thực tế/ KPI
    • Tỷ lệ tăng trưởng về mặt doanh thu theo tháng/ quý
  • Xây dựng, quản lý và tạo động lực cho nhân viên
    • Giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của bộ phận MKT
    • Xây dựng tầm nhìn cho bộ phận, đảm bảo giá trị cho toàn bộ thành viên trong đội ngũ, từ đó tạo nên phong cách và văn hóa làm việc
    • Định hướng, hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ triển khai các hoạt động của thành viên, giúp đội nhóm phát triển kỹ năng nghề nghiệp
  • Báo cáo
    • Đầu việc đã triển khai, và kế quả đạt được
    • Thu thập, tổng hợp đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng và thông tin về đối thủ cạnh tranh

II. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập/ tháng - Thỏa thuận
  • Thưởng
    • Thưởng nóng
    • Lương tháng 13
    • Thưởng KPI theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Đào tạo Được đào tạo định kỳ theo quy định của Công ty
  • Công cụ làm việc Được cung cấp máy tính, văn phòng phẩm và các công cụ làm việc
  • Phúc lợi Team building, du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ,… theo quy định
  • Các chế độ khác như quy định của nhà nước

YÊU CẦU

  • Trình độ học vấn Từ Cao đẳng trở lên
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Số năm kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
  • Tính cách Có trách nhiệm, cầu tiến, tích cực, chủ động, ham học hỏi
  • Ưu tiên Ứng viên đã làm việc trong ngành gia dụng
icon icon