LAZYCHEF THÀNH CÔNG TIẾP CẬN NGƯỜI TIÊU DÙNG NHỜ MẠNG XÃ HỘI VÀ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Thu Hằng
Thứ Năm,
01/06/2023
Ra mắt thị tường từ năm 2021 với sứ mệnh mang mang đến "LỐI SỐNG LÀNH MẠNH", cung cấp các thiết bị nhà bếp "ĐA NĂNG", "NHANH GỌN" mà vẫn vẹn nguyên hương vị, đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình. Đến nay, Thương hiệu Lazychef đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng với chiến lược phân phối đa kênh.
Tính riêng trên nền tảng Tiktok, Lazychef đã ghi nhận những con số nổi bật như: hơn 23 triệu lượt xem hashtag #lazychef, ước tính gần 20.000 đơn hàng giao thành công đến tay người dùng.
Lazychef "ghi điểm" trong lòng người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội với giá thành phải chăng.
"Lên sàn thương mại điện tử là một phần quan trọng trong hành trình chuyển đổi số để thích nghi với xu hướng và thị hiếu mới của người dùng". Shop Online hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong hành trình tiếp cận tệp khách hàng rộng lớn, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và tiến đến mục tiêu thúc đẩy doanh số. Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí sản xuất và vận hành để mang đến cho người dùng sản phẩm giá tốt, đồng thời tiết kiệm chi phí mặt bằng, nhân công, kho bãi."
Thành công đến từ chiến lược đúng đắn và sự nỗ lực không ngừng
Là thương hiệu áp dụng Công nghệ Đức, Tiên phong với sứ mệnh mang đến các sản phẩm nhà bếp đa năng, tiện dụng, tích hợp nhiều tính năng, tối ưu thời gian và tài chính cho người dùng. Ngay từ khi bắt đầu, Sản phẩm của Lazychef đã dễ dàng thu hút được đông đảo khách hàng.
Để bắt kịp với các xu hướng tiêu dùng mới, Lazychef luôn chủ động nghiên cứu và ứng dụng nhiều công cụ bán hàng mới, nổi bật trong số đó là tính năng livestream bán hàng trên các nền tảng. Chiến lược livestream đều đặn mỗi ngày, tập trung giới thiệu sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, thương hiệu tích cực mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng xuyên suốt buổi livestream. Nhờ đó, Lazychef dễ dàng thuyết phục người dùng quyết định mua hàng trên sóng trực tiếp, từng bước mở rộng tệp khách hàng tiềm năng của thương hiệu trên sàn thương mại điện tử.
"Live-Commerce là một sân chơi không mới nhưng đầy hấp dẫn cho doanh nghiệp, với chi phí ban đầu tương đối thấp nhưng mang đến hiệu quả rõ rệt trong việc tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng, tạo lập cái nhìn rõ nét về sản phẩm và thương hiệu, từ đó góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng rõ rệt", đại diện Lazychef chia sẻ."
Trong giai đoạn cao điểm mua sắm giữa năm và cuối năm, đội ngũ Lazychef sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá và bán hàng Online. Đồng thời hỗ trợ, đào tạo xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng online cho các đại lý, nhà phân phối. Đây được xem là phương án quan trọng để tăng tần suất tiếp cận với khách hàng mục tiêu và nâng cao tính cạnh tranh trong thời đại Công nghệ số.g