ONA Global đầu tư triệu USD vào LazyChef, đưa gia dụng châu Âu vào Việt Nam

Việt Hà
Thứ Tư, 23/02/2022

Thỏa thuận hợp tác đầu tư giữa LazyChef và Ona Global vừa diễn ra tại văn phòng đại diện LazyChef Việt Nam, với chiến lược đưa LazyChef trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng thông minh.

Hiện nay, thương hiệu LazyChef đang có chương trình khuyến mãi:

                                            MÃ "LAZYCHEFDT" 

  • Trạng thái: Đang áp dụng 
  • Giảm 10% cho toàn bộ sản phẩm
  • Giới hạn số tiền khuyến mãi là 200.000 VND

 

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược đầu tư giữa LazyChef và Ona Global.

LazyChef là thương hiệu gia dụng thông minh, với mục tiêu tạo ra những giải pháp nâng cao trải nghiệm cuộc sống, mang biểu tượng của "Công nghệ xanh - chất lượng châu Âu" thông qua chất lượng kỹ thuật hàng đầu - điểm nổi bật của một thương hiệu Đức trên thế giới. 

Đại diện LazyChef - ông Richter Ethelind - Giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm chia sẻ"Mục tiêu của chúng tôi ở Việt Nam là trở thành thương hiệu dẫn đầu, phát triển gia dụng theo hướng thông minh, đa năng, tiện ích. Tổng quan sản phẩm của LazyChef hướng đến là xu hướng hiện đại, sống xanh - lành và sáng suốt trong cách lựa chọn đồ gia dụng thông minh". 

Ông cũng chia sẻ thêm, Ona Global là thương hiệu trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ thiên nhiên của Việt Nam. Với với tư cách là đối tác chiến lược, đôi bên đặt mục tiêu chinh phục hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam bằng việc đưa ra các sản phẩm tối ưu, đặt quyền lợi người tiêu dùng trên lợi nhuận, đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ ở tiêu chuẩn cao nhất. 

Hợp đồng triệu USD giữa đại diện LazyChef và CEO Ona Global.

Đại diện phía Ona Global - CEO Lan Phương cho biết: "Tôi trân trọng sự tín nhiệm của LazyChef khi lựa chọn Ona Global là đối tác chiến lược tại Việt Nam và tự tin khẳng định, chúng tôi sẽ là đối tác phù hợp nhất "dẫn đầu xu hướng sống xanh", lan tỏa đến tất cả cộng đồng và luôn nỗ lực, cống hiến hết khả năng để có thể góp một phần sức của mình giúp mọi người hiểu hơn về những tác dụng tích cực mà lối sống xanh mang lại. Mặt khác LazyChef cũng đang chứng tỏ là thương hiệu gia dụng có tốc độ tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam, chúng tôi đánh giá cao tiềm năng tăng trưởng cũng như tham vọng của LazyChef, và mong muốn được cùng LazyChef vươn tới những mốc tăng trưởng mới thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược này".

Ông Richter Ethelind - Giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm của LazyChef.

Trước đó, không đơn thuần là câu chuyện phân phối hàng hóa mà khi vào thị trường Việt Nam, LazyChef đã nghiên cứu đời sống, văn hóa cũng như thói quen người tiêu dùng Việt và coi đó là nền tảng để chinh phục đất nước 100 triệu dân này. 

Thấu hiểu mối quan ngại về sức khỏe của người tiêu dùng, LazyChef đã cho ra mắt dòng sản phẩm "Máy ép chậm trục ngang" hướng đến việc tích hợp đa chức năng, tiện ích, nhỏ gọn, hình thức sang trọng với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả khi đến tay khách hàng. 

LazyChef cho ra mắt dòng sản phẩm "Máy ép chậm trục ngang thế hệ mới".

Nắm bắt tiềm năng cũng như nhu cầu thị trường, LazyChef tiếp tục tung ra sản phẩm "Máy xay nấu đa năng 5 in 1", với thiết kế đa chức năng như: Làm sữa hạt, sinh tố, smoothie, làm bột và nấu nước… Khắc phục nhược điểm về độ ồn của các hãng máy khác đồng thời đảm bảo quá trình xay nấu "siêu tĩnh lặng", máy hoạt động êm ái 50-52 Hz với bộ tản nhiệt đáy giúp nguội nhanh. Khóa an toàn trong suốt quá trình hoạt động. 

Bên cạnh việc chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm cao, LazyChef còn lan tỏa thông điệp đến khách hàng thông qua màu sắc thương hiệu, với màu đỏ là gam màu chủ đạo mang lại sự may mắn, giúp không gian bếp của mỗi gia đình luôn thật ấm áp và tràn ngập yêu thương. 

Máy xay nấu đa năng "5 in 1" của LazyChef.

Phát triển gắn liền với trách nhiệm xã hội, LazyChef cho biết đang không ngừng nỗ lực để phục vụ ngày một tốt hơn, để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Doanh nghiệp hy vọng tất cả mọi người sẽ hạnh phúc hơn khi được hưởng lợi từ công nghệ, giải phóng sức lao động của người nội trợ, khơi nguồn cảm hứng, gieo hạnh phúc và sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.

Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/ona-global-dau-tu-trieu-usd-vao-lazychef-dua-gia-dung-chau-au-vao-viet-nam-20220222145600669.htm

icon icon