XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU - BÍ QUYẾT KINH DOANH ĐỈNH CAO - HIỆU QUẢ QUÝ ĐỐI TÁC CẦN LƯU Ý
Kim Thanh Lazychef
Thứ Hai,
31/07/2023
Uy tín cá nhân, thương hiệu quan trọng trong kinh doanh như thế nào chắc các anh chị Nhà phân phối, Đại lý kinh doanh lâu năm mọi người đều hiểu đúng không ạ?
Xây dựng thương hiệu là việc sử dụng các chiến lược hướng đến khách hàng tiềm năng nhằm giúp họ ấn tượng, ghi nhớ và quen thuộc với thương hiệu của bạn. Xây dựng thương hiệu thành công là khi bạn tạo được hình ảnh độc đáo và vững chắc trên thị trường.
Những lợi ích của việc xây dựng thương hiệu mang lại:
- Thuyết phục người tiêu dùng sử dụng sản phẩm:
- Thuyết phục người bán hàng phân phối sản phẩm:
- Tạo niềm tự hào cho nhân viên công ty:
- Tạo lợi thế cạnh tranh:
- Tăng hiệu quả quảng cáo tiếp thị
- Dễ dàng phát triển kinh doanh
- Làm tăng giá trị khối tài sản vô hình của doanh nghiệp
Bạn muốn khách hàng tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của mình để mua hàng?
Bí quyết là gì? Bí quyết nằm ở uy tín CÁ NHÂN và THƯƠNG HIỆU
Nhiều tiền mới làm được thương hiệu? Công ty lớn mới cần xây dựng thương hiệu?
Câu trả lời là: "Nhiều tiền dĩ nhiên làm gì cũng dễ và thương hiệu cũng vậy. Nhưng đa số doanh nghiệp không nhiều tiền, thậm chí rất ít tiền. Xây dựng Thương hiệu 0Đ bắt đầu từ Thương hiệu cá nhân với những điều chân thành và nhỏ nhất"
Với hộ kinh doanh nhỏ/ cá nhân, thì một Thương hiệu cá nhân là rất quan trọng để kinh doanh thành công. Điều anh/chị cần làm là được chú ý và – quan trọng nhất – được mọi người nhớ đến với một ấn tượng đúng đắn.
Một người bán hàng rất nhiệt tình - Một người bán luôn rẻ, chất lượng tốt Hay Một người chăm sóc sau bán rất uy tín …
Uy tín cá nhân là sự đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả, chăm sóc khách hàng và cách thức giao tiếp của anh/chị với khách hàng. Là kết quả của việc bạn làm hài lòng khách hàng, giải quyết vấn đề cho họ, tạo ra giá trị cho họ và gây ấn tượng tốt cho họ.
Để Thương hiệu cá nhân, anh/chị cần lưu ý những điều sau:
- Chọn một lĩnh vực mà anh/chị có kiến thức, kinh nghiệm và đam mê.
- Tạo ra được USP ( sự khác biệt), dấu ấn riêng của mình
- Hãy nghiên cứu kỹ thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng.
- Tạo ra một sản phẩm hoặc dịch vụ có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Đặt ra một mức giá hợp lý, cạnh tranh và có lợi cho cả hai bên.
- Giao tiếp với khách hàng một cách thân thiện, chuyên nghiệp và tôn trọng cả trước, trong và sau khi bán hàng.
- Lắng nghe phản hồi của khách hàng, ghi nhận và cải thiện những góp ý hợp lý của họ
- Thể hiện sự biết ơn và tri ân đến khách hàng bằng cách gửi lời cảm ơn, quà tặng hoặc ưu đãi đặc biệt.
Xây dựng uy tín cá nhân không phải là một công việc dễ dàng. Nhưng nếu làm được điều này, anh/chị sẽ có được sự tin tưởng, lòng trung thành và sự ủng hộ của khách hàng.
Đặt hàng ngay để nhận được những chính sách khuyến mại và khuyến mãi vô cùng hấp dẫn anh/ chị Đối tác Nhà Phân Phối/ Đại lý/ CTV nhé!
Mọi thắc mắc về sản phẩm và Chính sách Phân phối, Quý Đối tác vui lòng liên hệ Lazychef:
-
Hotline Đại lý: 0961 375 279
-
Email: kientt.lazychef@onavn.com